Kết quả nâng cao Chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối
- Thứ sáu - 22/10/2021 10:59
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Kết quả nâng cao Chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa năm 2021
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 7879/UBND-KSTT ngày 16/8/2021, về khắc phục tồn tại, hạn chế, nâng cao Chỉ số CCHC (CCHC) tỉnh trong năm 2021 và những năm tiếp theo, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa (Chi nhánh) báo cáo kết quả triển khai