Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa năm thứ hai liên tiếp đứng nhất khối các cơ quan ngành dọc tại địa phương về Cải cách hành chính

Thứ tư - 26/02/2020 04:11 74 0
Ngày 25/02/2020, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2019 và triển khai kế hoạch cải cách hành chính năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng đại diện 44 sở, cơ quan ngành dọc, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn.
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa năm thứ hai liên tiếp đứng nhất khối các cơ quan ngành dọc tại địa phương về Cải cách hành chính
Hội nghị đã công bố Quyết định số 199/QĐ-UBND ngày 21/01/2020 của UBND tỉnh về phê duyệt và công bố chỉ số và xếp hạng kết quả cải cách hành chính năm 2019 và Quyết định số 415/QĐ-UBND ngày 24/02/2020 về việc khen thưởng tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2019. Theo đó, Chỉ số cải cách hành chính năm 2019 của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hoà (Chi nhánh) đạt 95,45%, tăng 3,96%, tiếp tục đứng đầu  khối các cơ quan ngành dọc. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Chi nhánh đứng đầu khối các cơ quan ngành dọc tại địa phương và là năm thứ 7 liên tiếp xếp hạng tốt về cải cách hành chính. Thời gian qua, có nhiều tập thể và cá nhân của Chi nhánh đã được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác cải cách hành chính, riêng năm 2019 có 02 tập thể và 02 cá nhân được tặng bằng khen của UBND tỉnh. Kết quả này thể hiện sự quyết liệt trong chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ CCHC tại Chi nhánh.
Để công tác CCHC đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới, Chi nhánh sẽ tập trung cải cách, đổi mới phương thức, lề lối làm việc; thực hiện giải quyết TTHC theo đúng cơ chế một cửa, phấn đấu 100% hồ sơ TTHC được giải quyết sớm hạn; tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, nhất là công chức thực thi nhiệm vụ CCHC; đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến các văn bản quy định, hướng dẫn công tác CCHC đảm bảo việc triển khai nhiệm vụ CCHC đạt hiệu quả; nghiêm túc xử lý các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định thủ tục hành chính; thực hiện chuyển đổi Mô hình khung hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 và nâng cao chất lượng hoạt động của Bộ phận Một cửa tại Chi nhánh.
                                                                       Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây