Hướng dẫn dịch vụ thanh toán trực tuyến (Phần 4)

Thứ tư - 13/11/2019 03:23 415 0
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính, tại Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phí cho dich vụ công
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phí cho dich vụ công
Phần 4:
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
PHÍ, LỆ PHÍ, NGHĨA VỤ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Công văn 2525/SNV-CCHC ngày 11/11/2019 của Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa
_____________________________________________
 
  1. Đối với ví điện tử MoMo sẽ hiển thị giao diện như sau:

Giao diện ứng dụng trên di động như hình bên dưới



Khi ứng dụng thông báo giao dịch thành công thì hệ thống sẽ có tin nhắn gửi về số điện thoại khách hàng khi đăng ký tài khoản và email. Và trên màn hình giao dịch cũng sẽ có thông báo thanh toán thành công.














Trạng thái hồ sơ tại giao diện quản lý hồ sơ


 




Lưu ý: Khách hàng có thể In hóa đơn điện tử sau khi thanh toán. Đối với trường hợp hồ sơ chưa tiếp nhận (chưa có số biên nhận) khách hàng chỉ in được hóa đơn điện tử sau khi cơ quan tiếp nhận hồ sơ.

 
Trong quá sử dụng dịch vụ nếu gặp khó khăn, vướng mắc, Khách hàng có thể liên hệ đến các dịch vụ cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến hoặc liên hệ với Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa qua số điện thoại tổng đài 19001023 hoặc hộp chat trên Cổng để được hỗ trợ

 

Nguồn tin: Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây