Ngân hàng Khánh Hòa tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV

Thứ ba - 06/10/2020 21:52 89 0
Trong thời gian từ ngày 23/9/2020 đến ngày 06/10/2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIVtại 10 điểm thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh để ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành. Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh và các Ngân hàng thương mại đã tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri cùng Đoàn ĐBQH.
Ngân hàng Khánh Hòa tiếp xúc cử tri  trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV
Tại các buổi tiếp xúc cử tri, NHNN Chi nhánh đã báo cáo ĐBQH và cử tri về kết quả hoạt động ngân hàng 9 tháng đầu năm 2020; thông tin đầy đủ về các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ của NHNN; kết quả nổi bật trong tái cơ cấu hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu trong ngành Ngân hàng theo Quyết định số 1058/QĐ-TTg và Nghị quyết số 42/2017/QH14; công tác đẩy mạnh phát triển ngân hàng số; kết quả triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; kết quả cho vay các chương trình kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, NHNN.
hinh tx cu tri1

Cử tri có một số ý kiến liên quan đến điều kiện, thủ tục vay vốn chương trình cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, cho vay giải quyết việc làm, nước sạch vệ sinh môi trường. Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã giải thích cụ thể, rõ ràng cho cử tri và cử tri không còn ý kiến thắc mắc về hoạt động ngân hàng./.
                                                                                   Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây