Ngân hàng Khánh Hòa dự Hội nghị đối thoại doanh nghiệp do UBND tỉnh chủ trì

Thứ năm - 04/06/2020 22:33 151 0
Chiều ngày 04/6/2020, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần thứ nhất năm 2020, do ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.
Ngân hàng Khánh Hòa dự Hội nghị đối thoại doanh nghiệp  do UBND tỉnh chủ trì
Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên BCH TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy và ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy. Dự để giải đáp khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và 04 Ngân hàng TMCP Nhà nước (VCB Khánh Hòa, BIDV Khánh Hòa, Agribank Khánh Hòa, Vietinbank Khánh Hòa). Về phía doanh nghiệp dự Hội nghị có lãnh đạo Văn phòng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa (VCCI), các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp và 150 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Triển khai Nghị quyết 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp đến năm 2020, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp để kịp thời lắng nghe, trao đổi, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp do dịch bệnh Covid-19 gây ra, từ đó đề ra những giải pháp, chính sách thích hợp hỗ trợ doanh nghiệp sớm phục hồi đưa sản xuất kinh doanh. Tại Hội nghị, ý kiến phản ánh, kiến nghị của các doanh nghiệp tập trung các vấn đề: tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh; các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do dịch bệnh gây ra và những vấn đề liên quan đến thủ tục đầu tư. Một số kiến nghị được các sở, ban, ngành và lãnh đạo tỉnh giải đáp trực tiếp, các vấn đề còn lại được tiếp thu và tiếp tục giải quyết trong thời gian sớm nhất.....Không có kiến nghị của doanh nghiệp về tài chính, tiền tệ và hoạt động ngân hàng trên địa bàn.
          Chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Khắc Định đề nghị các doanh nghiệp nỗ lực sáng tạo để vượt qua khó khăn do dịch Covid-19; nắm vững các quy định của pháp luật, các thủ tục cần thiết trong quá trình đầu tư; doanh nghiệp cần thẳng thắn nêu rõ những khó khăn, góp ý để chính quyền kịp thời tháo gỡ, tiếp thu; yêu cầu các cơ quan nhà nước xử lý nhanh thủ tục cho doanh nghiệp, xử lý công việc phải rõ ràng, công khai, minh bạch, trả lời rõ ràng và hướng dẫn kịp thời cho doanh nghiệp.
                                                                       Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây