Agribank Khánh Hòa tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non

Thứ sáu - 23/08/2019 03:38 325 0
Sáng ngày 23/8/2019 tại thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, đã diễn ra Lễ Khánh thành và bàn giao Trường Mầm non Vĩnh Trung (cơ sở 2) do Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tài trợ.
Agribank Khánh Hòa tài trợ 10 tỷ đồng  xây dựng Trường Mầm non
           Dự Lễ khánh thành có ông Lê Hữu Thọ - Bí thư Thành ủy Nha Trang, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang, ông Đỗ Trọng Thảo - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Xuân Huy - Giám đốc Agribank Chi nhánh Khánh Hòa cùng toàn thể thầy cô Trường Mầm non Vĩnh Trung.
          Agribank Chi nhánh Khánh Hòa đã tài trợ 10 tỷ đồng để xây dựng trường Trường Mầm non Vĩnh Trung (cơ sở 2) trên diện tích rộng hơn 2.000m2, với 5 phòng học, các phòng chức năng, phòng giáo viên, nhà bếp và sân chơi. Đây là một trong những hoạt động đóng góp cho công tác an sinh xã hội địa phương của Agribank Khánh Hòa, trong thời gian qua Chi nhánh đã có nhiều đóng góp tích cực để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn trong các lĩnh vực như xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số…
                                                                               Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây