- 24/03/2022 10:01:26 AM
- Đã xem: 168
Văn phòng cấp ủy có nhiều chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, là bộ máy tham mưu, điều hành tổng hợp, đầu mối điều phối hoạt động của cấp ủy, là trung tâm thu thập, xử lý và cung cấp thông tin phục vụ cho hoạt động quản lý, điều hành của lãnh đạo cấp ủy, đồng thời là nơi bảo đảm công tác phục vụ, quản trị, hậu cần nhằm đáp ứng yêu cầu công tác của cấp ủy và các cơ quan tham mưu của cấp ủy. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói:“Công tác văn phòng có tầm quan trọng đặc biệt, giúp cho cán bộ lãnh đạo nắm được tình hình. Cán bộ văn phòng nắm tình hình sai thì lãnh đạo sẽ giải quyết công việc không đúng..., cho nên phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác và giữ bí mật, để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao”.